Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng sản phẩm do chúng tôi cung cấp nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với chúng tôi để được trợ giúp.

I. BẢO HÀNH:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Nhà sản xuất.

  1. Qui định về bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên tem bảo hành và theo quy định của từng sản phẩm.

  1. Những trường hợp không được bảo hành:

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành hoặc tem bảo hành bị rách, không còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm không phải do chúng tôi cung cấp.
– Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên của chúng tôi.
– Sản phẩm bị cháy nổ hay hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đập, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, động vật xâm nhập vào, thiên tai, hoả hoạn, sử dụng sai quy định.
– Bảo hành không bao gồm vận chuyển hàng và giao hàng.

II. BẢO TRÌ:

Bảo trì, bảo dưỡng: Bao gồm lau chùi sản phẩm, kiểm tra tình trạng hàng hóa, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa bên bán và bên mua.

III. ĐỊA ĐIỂM BẢO HÀNH VÀ BẢO TRÌ:

Tại địa chỉ của Bên Bán.

IV. NHỮNG CHÍNH SÁCH CAM KẾT BẢO HÀNH, BẢO TRÌ, ĐỔI HÀNG:

  1. Cam kết bảo hành
    Đối với các sản phẩm đồ điện tử, thời gian bảo hành 12 tháng

Chúng tôi cam kết thực hiện đúng trách nhiệm bảo hành theo như thông tin đã đưa lên website.

V. LIÊN HỆ, THẮC MẮC, KHIẾU NẠI VỀ ĐỔI HÀNG, BẢO HÀNH, BẢO TRÌ:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0907.44.66.86